miðvikudagur, júní 18, 2008

LOGI LITLI ÖMMUPRINS :)

Hæ hæ hérna eru nokkrar myndir að Loga litla ömmustrák .Mamma er búin að vera passa hann og hefur hún mjög gaman af því að passa ömmubarnið :) enda er hann algjör dúlla :) .


Það koma fleiri myndir þegar mamma kemur til usa .húna ætla að senda mér fullt fullt af mundum enda er hún búin að taka heilan helling :) en njótið myndana :)

kær kveðja Oddny og Gunna aukabloggar hehe :)

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Æj hvað þessi er krúttleg af ykkur saman :) Logi náttla bara hösslari :)sæti rass

Nafnlaus sagði...

sendið mér póst þegar þið eruð komin heim knús Gunna

Nafnlaus sagði...

HÆ hæ dúllan hann Logi ..og auðvita amman líka :)

Sendu mér endilega póst svo sendi ég þér orðið yfir að komast inn á síðuna mín... því miður varð ég að loka henni...

knús frá DK Dóra

Nafnlaus sagði...

Takk kærlega Dóra mín - geri þetta .. og hafðu það fínt og vonandi er heilsan betri ...

kerla í Tx

Nafnlaus sagði...

Jæja fleirri myndir takk
kv
Gréta

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir kvittið á síðuna hjá mér... knús og kossar frá DK Dóra

Nafnlaus sagði...

hollo mutta mín ég er bara að kvitta fyrir innlitið .sendu mér fleiri myndir knús þín Gunnsa

Nafnlaus sagði...

HÆ hæ bara að kvitta svo þú vitir að ég var hér... Hvað ekkert blogg..engar fréttir frá Texas... *grátur*

knús frá Dk Dóra